Monday 23 May 2011

बाप्पा चे दान

|| बाप्पा||
परवा भेटला बाप्पा, जरा वैतागलेला
वाटला ,
दोन क्षण दम खातो
म्हणून माझ्याघरी टेकला ,
उंदीर कुठे पार्क करू ? लॉट नाही
सापडला ,
मी
म्हंटलं सोडून दे, आराम करु दे त्याला
,
तू पण ना देवा कुठल्या जगात रा
हतोस ?
मर्सिडिस च्या जमान्यात उंदरा
वरून फ़िरतोस ,
मर्सिडिस नाही निदान नॅनो
तरी घेऊन टाक,
तमाम देव मंडळींमधे भाव खाऊन टा
क,
इतक्या मागण्या पुरवताना
जीव माझा जातो ,
भक्तांना खुश करेपर्यंत माझा जी
व दमतो ,
काय करू आता
सार मॅनेज होत नाही ,
पुर्वीसारखी
थोडक्यात माणसं खुशही
होत नाहीत,
इमिग्रेशन च्या रिक्वस्ट्स ने स
िस्टीम झालीये हॅंग ,
तरीदेखील संपतच नाही भक्तांची
रांग ,
चार आठ आणे मोदक देऊन काय काय म
ागतात,
माझ्याकडच्या फ़ाइल्स नुसत्या व
ाढतच जातात,
माझं ऐक तू कर थोडं थोडं डेलिगेशन,
मॅनेजमेंटच्या थेअरीमधे मिळेल स
ोल्यूशन ,
एम बी ए चे फ़ंडे तू शिकला नाही
स का रे ?
डेलिगेशन ऑफ़ ऍथॉरिटी
ऐकल नाहीस कारे ?
असं कर बाप्पा
, एक लॅपटॉप घेउन टाक,
तुझ्या साऱ्या दूतांना कनेक्टी
व्हिटी देऊन टाक,
म्हणजे बसल्याजागी
काम होइल धावपळ नको,
परत येउन मला दमलो म्हणायला
नको,
माझ्या साऱ्या युक्त्यांनी
बाप्प झाला खुश,
माग म्हणाला हवं ते, एक वर देतो
बक्षिस,
सी ई ओ ची
पोझिशन, टाऊनहाऊस ची
ओनरशिप,
ईमिग्रेशनदेखील होइल लवकर मग ड्युअल सिटिझनशिप.
मी हसलो
उगाच, म्हंटल, देशील जे मला हवं .
म्हणालामागून तर बघ, बोल तुला
काय हवं.
'पारिजातकाच्या
सड्यात हरवलेलं अंगण हवं ',
'सोडून जाता येणार नाही
अस एक बंधन हवं',
'हवा आहे परत माणसातला
हरवलेला भाव',
'प्रत्येकाच्या मनाच्या कोपऱ्या
त थोडासा शिरकाव ',
'देशील आणून परत माझी
हरवलेली नाती ',
'नेशील मला
परत जिथे आहे माझी माती ',
'इंग्रजाळलेल्या पोरांना थोडं स
ंस्कृतीचं लेणं ',
'आईबापाचं कधीही
न फ़िटणारं देणं ',
'कर्कश्श वाटला तरी हवा आहे ढो
लताशांचा गजर ',
'भांडणारा असला तरी
चालेल पण हवा आहे शेजार ',
'य़ंत्रवत होत चाललेल्या मानवाला
थोडं आयुष्याचं भान',
देशील का रे बाप्पा माझ्या पदरा
त एवढं दान ?
"तथास्तु" म्हणाला नाही
, सोंडेमागून नुसता हसला .
सारं हाताबाहेर गेलंय पोरा, "सुखी
रहा" म्हणाला

No comments:

Post a Comment